Gửi yến sào đi Mỹ

Gửi yến sào đi Mỹ là dịch vụ rất đặc biệt của An Tin Phát mà rất nhiều dịch vụ khác không vận chuyển đi Mỹ được.
Yến sào là một thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao vào loại bậc nhất trong các loại thực phẩm, yến sào bổ sung rất nhiều các chất dinh dưỡng cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, bổ phổi, cháo yến giúp người bệnh chóng bình phục, trong yến sào chứa nhiều protein, các axit amin và khoáng chất.

Yến sào rất dễ bể vỡ trong qua trình vận chuyển nên rất cần đóng gói thật an toàn khi gửi yến sào đi Mỹ. Bởi quá trình vận chuyển qua đường hàng không sẽ có va đập giữa hàng hóa và quá trình bốc xếp lên xuống hàng, Quý khách nên đóng gói yến sào trong nilon bọng và đóng trong hộp nhựa dẻo, hộp xốp để đảm bảo an toàn nhất.

Mỹ là một thị trường rất khó tính nên việc gửi yến sào đi Mỹgửi yến sào đi Mỹ cần được kiểm tra kỹ lưỡng và đảm bảo về chất lượng cũng như đảm bảo an toàn của hàng gửi.
Gửi yến sào đi Mỹ nhanh gọn lẹ

Để gửi yến sào đi Mỹ giá rẻ được thông quan nhanh nhất Quý cần chuẩn bị một số thông tin như: 
- Yến sào đều cần có đầy đủ những thông tin về nhà sản xuất, nơi sản xuất, thành phần, ngày tháng sản xuất, hạn sử dụng cũng như đóng gói đúng quy định. 
- Đối với những trường hợp  gửi hàng cho người thân và bạn bè cần cung cấp đầy đủ những thông tin về người nhận 
- Đối với gửi hàng để kinh doanh, người gửi cần cung cấp những giấy tờ kinh doanh, giấy phép kinh doanh tại Việt Nam, địa chỉ trụ sở, văn phòng đại diện bên Mỹ để được chấp nhận khi gửi hàng vào Mỹ. 
- Ngoài ra, các bạn nên tìm hiểu những yêu cầu, quy định của Hải quan Việt Nam về những loại hàng hóa thực phẩm được phép xuất khẩu, những loại hàng hóa gửi hàng có điều kiện.

Dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ
Tự hào là đại lý lớn của 4 hãng chuyển phát nhanh quốc tế :
- Gửi yến sào đi Mỹ qua dịch vụ DHL
- Gửi yến sào đi Mỹ qua dịch vụ TNT
- Gửi yến sào đi Mỹ qua dịch vụ UPS
- Gửi yến sào đi Mỹ qua dịch vụ Fedex
Dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ uy tín bảo đảm tại An Tin Phat Express

Để có giá cước Gửi yến sào đi Mỹ hãy gọi  ngay hotline 0943 823 833 để được tư vấn tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và ngày nghỉ.

Nhận xét