Gửi thuốc bắc đi Mỹ

Ngoài các dịch vụ Gửi thuốc tây đi Mỹ và Gửi thuốc nam đi Mỹ, Ship24h còn cung cấp thêm dịch vụ Gửi thuốc bắc đi MỹGửi thuốc bắc đi Mỹ cũng với mong muốn là cầu nối để giúp những người bị mắc bệnh mà phải dùng đến thuốc băc mới trị được.
- Thuốc bắc: Thuốc Bắc là cách gọi ở Việt Nam đối với các loại thuốc được sử dụng trong Đông y của Trung Quốc. Gọi là thuốc Bắc để phân biệt với thuốc Nam là thuốc theo Y học Cổ truyền Việt Nam. Ở Trung Quốc gọi thuốc này Trung dược (中药 - zhōngyào), Hán dược (汉药, 漢藥), v.v...
- Thuốc bắc: Thuốc bắc có thể từ được làm từ thực vật (củ, rễ, thân, lá, hoa, quả, hạt..).; động vật (phần xương, da, thịt, nội tạng, sừng, vẩy, móng, lông... ) ; khác (tinh thể như hoàng thổ, thạch tín, băng phiến...).
- Thuốc bắc: Thuốc Bắc đa phần được phơi khô, tẩm sấy, sao vàng hạ thổ, nấu thành cao, hoàn.... Tuy nhiên cũng có vị thuốc Bắc được giữ tươi như nhân sâm chẳng hạn.
- Thuốc bắc: Thuốc Bắc chia làm 5 tính căn bản: tính hàn (lạnh), lương (mát), nhiệt (nóng), ôn (ấm), bình (trung bình so với 4 tính kia).
- Thuốc bắc: Thuốc Bắc chia làm 5 vị: ngọt, cay, đắng, chua, mặn.

Dịch vụ gửi thuốc bắc đi Mỹ giá rẻ
Gửi thuốc bắc đi Mỹ cũng là một trong những dịch vụ đặc biệt của Ship24h mà các dịch vụ khách chưa làm được khi muốn phục vụ khách hàng dịch vụ vận chuyển thuốc bắc đi Mỹ giá rẻ. Tự hào là đại lý lớn của các hãng chuyển phát nhanh quốc tế nổi tiếng nhất thế giới như: DHL, TNT, UPS, Fedex. Ship24h mang đến dịch vụ gửi thuốc nam đi Mỹ và các nước khác một cách chuyên nghiệp nhất.

- Gửi thuốc bắc đi Mỹ qua dịch vụ DHL
- Gửi thuốc bắc đi Mỹ qua dịch vụ TNT
- Gửi thuốc bắc đi Mỹ qua dịch vụ UPS
- Gửi thuốc bắc đi Mỹ qua dịch vụ Fedex

Lưu ý khi gửi thuốc bắc đi Mỹ :
- Khi gửi thuốc bắc đi Mỹ có dạng viên, cắt lát từng miếng,...cần phải có giấy tờ về an toàn vệ sinh thực phẩm, tem nhãn, thời hạn sử dụng ...
- Hàng dễ bể vỡ cần được đóng gói an toàn tránh bể vở trong quá trình vận chuyển .

Khi có nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ gửi thuốc bắc đi Mỹ hãy liên lạc ngay với Ship24h qua hotline 0943 823 833 để được cung cấp dịch vụ. Với hơn 10 năm qua chúng tôi mỗi ngày nhận và gửi hàng triệu gói hàng, món quà, hồ sơ .. đi hơn 200 quốc gia khác trên thế giới.

Nhận xét