Gửi tượng phật đi Mỹ

Gửi tượng phật đi Mỹ là một loại hình dịch vụ đặc biệt tại Ship24h, để gửi tượng phật đi Mỹ được đảm bảo an toàn cần có Quy trình đóng gói, bao bọc cẩn thận và chắc chắn nhất.

Tượng phật được làm từ rất nhiều chất liệu và rất tỉ mỉ, công phu. Nguyên liệu để làm ra tượng phật bao gồm: Đá, gốm xứ, gỗ, đất ....đối với chất liệu bằng gỗ thì các hoa văn, đường nét làm thủ công rất tinh xảo nên qua trình vận chuyển phải được bao bọc cực kỹ tránh chầy xước mất thẩm mỹ.
Đối với tượng phật bằng đất, gốm xứ,... cần phải được đóng gói bao bọc bằng Nilon bọng, mút xốp và đóng thêm kiện gỗ để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vận chuyển.
Dịch vụ gửi tượng phật đi Mỹ đảm bảo an toàn
Ship24h đã hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế hơn 10 năm qua, chúng tôi hiện đã và đang là đại lý lớn của hãng chuyển phát nhanh quốc tế nổi tiếng như: DHL, TNT, UPS, Fedex. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như mối quan hệ với các hãng, chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ gửi tượng phật đi Mỹ đảm bảo an toàn nhất.
Ship24h là đại lý lớn gửi tượng phật đi Mỹ đảm bảo an toàn

Khi đến với dịch vụ gửi tượng phật đi Mỹ chuyên nghiệp tại Ship24h Quý khách sẽ được :
- Nhân viên tư vấn miễn phí
- Hỗ trợ giao nhận tận nơi
- Hỗ trợ đóng gói, bao bọc và đóng kiện
- Hỗ trợ hun trùng và các thủ tục giấy tờ khác

Để có Giá cước gửi tượng phật đi Mỹ tốt nhất cũng như được tư vấn tốt nhất, Quý khách hãy liên lạc trực tiếp với Ship24h qua hotline 0943 823 833 để được cung cấp dịch vụ .

Nhận xét